Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Tổng hợp các ebook kỹ năng mềm giúp phát triển bản thân

Kỹ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống và công việc như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới…


Sau đây, bài viết này xin giới thiệu đến các bạn những ebook kỹ năng mềm hay nhất giúp bạn phát triển và hoàn thiện bản thân hơn.


6 ebook kỹ năng mềm giúp phát triển bản thân


1. 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực


Đây là một ebook kỹ năng mềm nói về bản chất của quyền lực, cách mà mọi người cạnh tranh với nhau trong công việc, cơ quan nhà nước cũng như tư nhân, gắn liền với cách sống của người Việt Nam.


Qua đây các bạn có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm để có cách ứng xử sao cho phù hợp nhất.

2. Bí mật của sự may mắn



Đừng bao giờ đổ lỗi cho số phận là thông điệp mà tác giả của “Bí mật của sự may mắn” muốn nhắn gửi đến độc giả. Đây là một ebook kỹ năng mềm thú vị, giúp bạn hiểu được bản chất của cuộc sống, để từ đó có phương pháp phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

3. Bí mật của trí nhớ siêu phàm



Đây là một ebook khá hay nói về phương pháp để nhớ nhanh, nhớ lâu. Qua ebook kỹ năng mềm này các bạn sẽ học được cách học thuộc lòng trước mỗi lần ôn thi, cách nhớ nhanh, nhớ lâu mọi thứ cực kỳ hữu ích.

4. Đắc nhân tâm



Có thể nói “Đắc nhân tâm” đã quá nổi tiếng và hầu như các bạn ai cũng đã từng nghe đến. Đây là cuốn sách đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử. Nó có tầm ảnh hưởng và mang đến thành công, hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

5. Cẩm nang kinh doanh Harvard – Quản lý tính sáng tạo và đổi mới


Ngày nay, để tồn tại và giữ vững được vị trí trên thương trường, các công ty phải luôn tự thân vận động và đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Đổi mới được xem như một điểm tựa quan trọng của mọi tổ chức, trong đó tính sáng tạo đóng vai trò thiết yếu trong quy trình đổi mới, giúp cải thiện ý tưởng trong quá trình phát triển.




Ebook kỹ năng mềm “Quản lý tính sáng tạo và đổi mới” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ hướng dẫn bạn cách khai thác và phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới của nhân viên, khám phá được những lời giải đáp mới mẻ cho những vấn đề tưởng như hóc búa nhất.

Với những bí quyết và bài học thực tế, sách còn giúp bạn tìm ra những phương cách mới để nâng cao hiệu quả công việc và đem lại sự thành công cho tổ chức.

6. Ước mơ của bạn nhất định thành hiện thực


Đó là tên một ebook kỹ năng mềm của Kazuo Inamori – một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất của nước Nhật hiện đại.

Inamori được người Nhật gọi là “Honda sống”, một cái tên vừa nói lên tài năng kinh doanh vừa là sự tôn vinh những đóng góp to lớn của ông cho kinh tế Nhật Bản sau Thế chiến Thứ hai.


Cuộc đời của Inamori là câu chuyện về nỗ lực vượt qua số phận để vươn lên. Xuất thân từ tầng lớp thường dân, chỉ tốt nghiệp đại học bình thường, nhưng Inamori lại có óc sáng tạo, tinh thần dám nghĩ dám làm và một nghị lực sắt đá giúp ông vượt qua mọi nghịch cảnh.

GS.TS Kanda Yoshinobu đã nhận xét: “Đây là cuốn sách về lẽ sống của con người mà tác giả của nó đã viết bằng cả tấm lòng… Tác giả mong muốn lớp trẻ, nhất là những người đang lưỡng lự, phân vân trước ngưỡng cửa của cuộc đời sẽ đọc cuốn sách này. Cuốn sách này đề cập việc con người có khả năng phát triển tuyệt vời nếu có ước mơ, hoài bão và nỗ lực để thực hiện những gì mình ấp ủ.

Mỗi cuốn sách hay, cũng như một khóa học thú vị, đều hàm chứa một chủ đề, một ý tưởng chủ đạo được gọi là “sợi dây dẫn đường” liên kết các đầu mối lại với nhau. Hy vọng nhưng ebook kỹ năng mềm trên đây sẽ là mang đến thật nhiều kiến thức bổ ích, giúp bạn bước gần hơn đến thành công trong tương lai.
>> Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét